Rau ngót giúp quý ông chữa trị chứng liệt dương

Điều trị chứng liệt dương bằng rau ngót là cách đơn giản và hiệu quả được nhiều người áp dụng và thành công. Ngoài là loại rau ngon, có chữa dinh dưỡng thì bạn đã biết cách chế biến như thế nào để một người khỏe, hai người vui chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Rau ngót điều trị rối loạn cương dươngRau ngót điều trị chứng liệt dương

Những công dụng của rau ngót với sinh lý cánh mày râu

Rau ngót là loại rau quen thuộc trong bữa ăn của gia đình Việt, cây này có thân cao từ 1-1,2m, lá nhỏ màu xanh thẫm và thường mọc so le nhau. Rau ngót thường được dùng để nấu canh ăn hàng ngày.

Theo các nghiên cứu khoa học thì trong rau ngót có hàm lượng chất dinh dưỡng khá cao, bao gồm các hoạt chất có lợi như phytochemical, testosterone, estradiol, glucocorticoid,… có công dụng trong việc tăng cường ham muốn tình dục nam. Các chất này khi đi vào thân thể làm tăng lượng tiết tố nam testosterone giúp cải thiện khả năng nhu cầu tình dục, tham gia vào quá trình sản xuất tinh, giúp đàn ông sung mãn hơn trong chuyện yêu. Không những thế trong rau ngót còn có hàm lượng vitamin C dồi dào, có công dụng kích thích trao đổi máu đến cơ quan sinh dục nam, làm tăng tiến trình cương dương, giúp cho thời gian quan hệ lâu hơn.

Sử dụng rau ngót bạn sẽ không còn phải bất an quá nhiều về chứng liệt dương và hướng điều trị nào cho hiệu quả.

Chữa trị rối loạn cương dương nhờ rau ngót

cách chữa trị mất cân bằng yếu tố cương dương bằng rau ngót có không ít cách, trong đó bạn có thể thử áp dụng như:

  • Nước rau ngót: Hãy chuẩn bị những nguyên liệu nắm rau ngót to, nhạt lá làm sạch rồi cho vào máy sinh tố, xay nhuyễn, lọc lấy nước uống mỗi ngày. Nước rau ngót có công dụng cải thiện chứng tinh trùng bị yếu, suy tinh, rối loạn cương dương.
  • Canh rau ngót nấu thịt bò: thịt bò là đồ ăn có giàu vitamin và dinh dưỡng, bồi bổ thân thể hiệu quả. Sử dụng canh rau ngót thịt bò không những tẩm bổ cho tình trạng sức khỏe mà còn giúp cánh mày râu sung mãn hơn. Bạn cần những nguyên liệu chừng 150gam thịt bò, bó rau ngót. Thịt bò đem làm sạch rồi cắt lát mỏng, ướp với chút gừng và gia vị cho ngấm. Rau ngót làm sạch rồi vò sơ qua. Thịt bò đem phi thơm hành mỡ, cho vào xào thơm thì cho nước sôi vào nấu chín, cho thêm rau ngót vào đun chừng 5 phút là được. Cuối cùng chỉ cần nêm nếm gia vị là bạn đã có ngay tô canh trau ngót thịt bò hấp dẫn, thơm ngon, tốt cho sức khỏe.

Điều trị rối loạn cương dương từ rau ngót là phương pháp chữa bệnh dễ dàng, lành tính và hiệu quả. Hi vọng sẽ sớm giúp bạn lấy lại phong thái của mình.

Bình luận về bài viết này